วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 8.00 น. นายจิตรกร เผด็จศึก ประธาน นายโชติอนันต์ ปินถานันต์ รองประธาน นางสาวปคุณา บุญก่อเกื้อ รองประธาน โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการและเขียนแผนธุรกิจ ปีการศึกษา 2566 ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา 2566

Last updated: 7 ก.ค. 2566  |  47 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 8.00 น. นายจิตรกร เผด็จศึก ประธาน นายโชติอนันต์  ปินถานันต์ รองประธาน นางสาวปคุณา บุญก่อเกื้อ รองประธาน  โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการและเขียนแผนธุรกิจ ปีการศึกษา 2566 ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา 2566

วันพฤหัสบดีที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น.
ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญพิเศษ วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา กล่าวรายงานพิธีเปิดอบรมโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการและเขียนแผนธุรกิจ
ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายจิตกร เผด็จศึก ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี นายธวัช ถ้วยทองคำ (รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร)
นางสาวสมจิตต์ อุระงาม (รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ)
นายรุ่งเรือง สูยะนันทน์ (รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา)
นายสุมิตร คชวงษ์ (รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ)
นายนิคม คนงาม ที่ปรึกษาผู้อำนวยการด้านแผนงานและความร่วมมือ
นายนิวัตร ศรีคำสุข พนักงานราชการ (ครู) หัวหน้างานส่งเสริมผลผลิตการค้าและประกอบธุรกิจ และนางสาวจริยา ศรีสมบูรณ์ หัวหน้าศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา
นางปริษา นาเจริญ หัวหน้างานวางแผนและงบประมาณ คณะครูที่ปรึกษาธุรกิจประจำแผนกวิชาและเจ้าหน้าที่ร่วมพิธีเปิดดังกล่าว
จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการและเขียนแผนธุรกิจ ในวันที่ ๖-๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖ ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรามีวัตถุประสงค์ดังนี้ เพื่อพัฒนานักเรียนนักศึกษาของวิทยาลัยให้มีความรู้ทักษะทัศนคติแนวความคิดของการบริหารจัดการในเชิงธุรกิจที่ดีซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นให้นักเรียนนักศึกษามีแนวความคิดในการเป็นผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี และให้นักเรียน นักศึกษาที่เข้าร่วมการอบรมมีความสามารถในการมองหาลู่ทางในการประกอบการธุรกิจเมื่อสำเร็จการศึกษาไปแล้ว เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาที่เข้ารับการอบรมสามารถเขียนแผนธุรกิจได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถด้านการจัดแผนธุรกิจในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้สามารถตอบสนองความต้องการของบุคคลและสังคมไทยได้ โดยมีตัวแทนนักเรียน นักศึกษาแต่ละแผนกวิชาเข้าร่วมอบรมจำนวน ๑๖๒ คน
ในการนี้ วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรที่มีความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ดังนี้❤️
๑.นายจิตกร เผด็จศึก ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา
๒.นางสาวปคุณา บุญก่อเกื้อ รองประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา
๓.นายโชติอนันต์ ปินถานันต์ รองประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา
๔.นางนิสา เพ็ชรอุไร ครูวิทยาลัยเทคนิคระนอง
๕.นายปรีชา เพ็ชรอุไร ครูวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร
๖.นางสาวสุธาทิพย์ สุขเกษม ครูวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร
วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราขอขอบคุณคณะวิทยากรที่มาให้ความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญอบรมครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้