วันพฤหัสบดีที่ 5 – วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 นายอาทร เสริมศักดิ์ศศิธร ประธาน YEC ฉะเชิงเทรา และสมาชิก YEC ฉะเชิงเทรา ร่วมกิจกรรม YEC Chachoengsao Outting 2023 ณ ภูศักธารรีสอร์ท จ.นครนายก โดยการเดินทางมีกิจกรรม Rally จาก Life House Café อ.พนมสารคาม จ.ฉะเช

Last updated: 14 ต.ค. 2566  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันพฤหัสบดีที่ 5 – วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 นายอาทร เสริมศักดิ์ศศิธร ประธาน YEC ฉะเชิงเทรา และสมาชิก YEC ฉะเชิงเทรา ร่วมกิจกรรม YEC Chachoengsao Outting 2023 ณ ภูศักธารรีสอร์ท จ.นครนายก  โดยการเดินทางมีกิจกรรม Rally จาก Life House Café อ.พนมสารคาม จ.ฉะเช

วันพฤหัสบดีที่ 5 – วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 นายอาทร เสริมศักดิ์ศศิธร ประธาน YEC ฉะเชิงเทรา และสมาชิก YEC ฉะเชิงเทรา ร่วมกิจกรรม YEC Chachoengsao Outting 2023 ณ ภูศักธารรีสอร์ท จ.นครนายก
โดยการเดินทางมีกิจกรรม Rally จาก Life House Café อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นจุดเริ่มต้น และสิ้นสุดกิจกรรมที่วัดมณีวงศ์ จ.นครนายก ช่วงบ่ายมีกิจกรรม ขับรถ ATV และล่องแก่ง ช่วงกลางคืน มีการประกาศรางวัลผู้ชนะในแต่ละกิจกรรม และมีกิจกรรม ละลายพฤติกรรมร่วมกีนระหว่าง YEC ฉะเชิงเทรา และ YEC นครนายก วันสุดท้าย รวมพลทานกาแฟที่ ชมนกคาเฟ่
ขอบคุณ YEC นครนายก และ YEC ปราจีนบุรี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้