5ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024 ประชุมสรุปการจัดงาน 5 ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024 ได้ประชุมสรุปการจัดงาน โดยแต่ละหน่วยงานได้รายงานผลการปฏิบัติในส่วนที่รับผิดชอบ ได้รายงานถึงปัญหาและอุป

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  55 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024  ประชุมสรุปการจัดงาน  5 ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024 ได้ประชุมสรุปการจัดงาน โดยแต่ละหน่วยงานได้รายงานผลการปฏิบัติในส่วนที่รับผิดชอบ ได้รายงานถึงปัญหาและอุป

5ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024 ประชุมสรุปการจัดงาน

5 ภาคีเครือข่ายร่วมจัดงาน 8 Riew Feel แฟ Coffee &Friends 2024 ได้ประชุมสรุปการจัดงาน โดยแต่ละหน่วยงานได้รายงานผลการปฏิบัติในส่วนที่รับผิดชอบ ได้รายงานถึงปัญหาและอุปสรรคที่พบระหว่างการจัดงาน และรายงานความคิดเห็นจากประชาชนที่มาร่วมงาน โดยเสียงจากประชาชนมากกว่า 90% ประทับใจในรูปแบบการจัดงานและอยากให้จัดงานรูปแบบนี้ขึ้นอีกเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในเมืองแปดริ้ว อีกทั้งยังมีตัวแทนจากผู้ประกอบการร้านค้า เข้าร่วมให้ข้อคิดเห็นจากฝั่งผู้ประกอบการร้านกาแฟอีกด้วย
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานฉะเชิงเทรา
#ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา
#เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
#มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์
#YECฉะเชิงเทรา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้